Masaya Ka Pero Nasasaktan Kana

If about love lets say dalawa sila sa buhay mo kahit sino man ang piliin mo may masasaktan at masasaktan ka kaya siguruhin mong yung makakapagpasaya. -Yung feeling na nasasaktan kana pero mas pinili mo maging masaya -Yung feeling na nasasaktan kana pero mas pinili mo maging masaya.


Kung nagalit man ako nang walang DAHILAN Pasensya na NASAKTAN kasi ako nang wala kang ALAM.

Masaya ka pero nasasaktan kana. HINDI TALAGA AKO PERPEKTONG TAO. -Pero kaya kung pasayahin yung taong gusto kung pasayahin-. Mahirap maging malungkot pero mas mahirap maging masaya kahit nasasaktan kana Katulad ng sinasabi sakin ng mahal ko yung feeling na nahihirapan na daw siya at sobrang nalulungkot sa aming relasyon dahil pagod na pagod na daw siya pero ang sinabi ko lang ay sorry at biglang tumawa.

Akala ko din nakamove on na ako. Sana hindi ka nasasaktan. Matuto kang sumuko kapag nasasaktan ka.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Minsan akala mo masaya ka na sa kung anong relasyon meron ka pero kapag nasasaktan kana diba napapaisip ka na. Dapat sa pag-ibig lagi kang handa sa maaaring mangyari maaaring magdaan at maaaring nitong kinabukasan.

Kung ikaw ay kabilang sa mga taong nasasaktan wag kang magalala dahil hindi ka nag iisa hindi sa hindi ka nag iisang nasasaktan pero hindi ka nag iisa dahil may diyos kang kasama may mga kaibigan ka may pamilya ka wag mong hayaang lamunin ka ng negatibo kailangan lagi lang tayong. Naghaharutan pa sa daan itong dalawang to Sakit nyo sa mata sarap nyong isako. Sana hindi ka nasasaktan Dahil pinakawalan kita hindi para saktan lang ng sinasabi nilang sayoy nakatadhana.

Para sa mga taong nasa isang relasyon mas masaya ang pagsasama kung ang diyos ang sentro at pundasyon. BAD GAY updated their profile picture. Ang bilis ng oras kapag masaya tayo.

Ang mga bagay na kinagugustuhan mo ngayon ay mga bagay na kinagustuhan rin niya. Ang crush nagsimula sa MATA pumasok sa DIBDIB tumambay sa ISIP naging BUKAM BIBIG. Dapat matuto kang bumangon at magmahal ulit.

PINAPALAYA NA KITA PARA MAGING KAYO ULIT NI MEA. Ang Crush parang MATH PROBLEM Kung hindi mo makuha titigan mo na lang. Pero ayos lang yan hindi masama masaktan hindi masama umiyak kahit ano ka man.

LetGo holdOn advice love 4 notes reblog. Hindi ko alam na aabot sa ganito. July 21 See All.

Napakahirap din kasi mag-stay sa isang bagay kung saan dun ka nga masaya pero nasasaktan ka rin pala at napakahirap din mag-let go sa isang bagay na alam mong hindi mo na maaaring mahanap sa iba ang kasiyahan na nadadama mo sa kanya. Kaya sinasabi ko sainyo Na hindi porke gwapo ay agad mo ng sasagutin ng OO Dahil sa una lang yan seryoso Sige ka bandang huli ikaw rin ang talo Ayon. Binabalikan ating nakaraan Panahon ayos tayo bago mo ako saktan Pero bakit mahal pa rin kita Kahit masaya kana sa iba.

Dahil sa pag-ibig hindi pwedeng masaya lang hindi pwedeng puro chill lang. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Grabe masaya kana pala talaga Kaya di na kita guguluhin pa Mukhang may kasama ka nanamang bago Ano yan bagong malalandi mo.

Bakit Ka Malungkot updated their profile picture. Im so sorry mika. Parang dati lang masaya pa tayo ngayon sa iba kana masaya.

Sino ba talaga ang matimbang ang puso mo ba o ang isip mo. Salamat sa pag sagot sa RANDOM QUESTION KO SA INYOKoreANNA 888 MARS MARIA VLOG Dennis Ligutan Mamac DANG MIX VLOGS Jhonlhex Channel Lelei Vlog Anong ma. Wala akong magawa kundi yakapin siya pero tinutulak niya parin ako habang umiiyak siya.

Dear Girls Kahit gaano pa kasakit o gaano pa kahirap yung napagdaanan o pinagdadaanan mo. Masaya ako dahil nakilala kita pero nasasaktan ako dahil alam ko na. Explore the latest videos from hashtags.

Lagi mo lang tatandaan kapag nabigot nadapa ka sa pag-ibig. Sabi ng karamihan kapag daw nadurog na ang puso mo kusa na yang susuko ng di mo namamalayan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Kahit masaya kana sa iba. Yung nagpapanggap ka na masaya ka pero deep inside sobrang nasasaktan kana acting talent drama tiktokph pinoytiktok starmagic omarabuzid original sound 1589K. Dinadaan ko sa biro ang lahat kapag nasasaktan ako ngumingiti ako para hindi nila malaman dahil ayukong nakikita nila na nalulungkot ako pero once na ipakita ko na nasasaktan na ko Ang sakit lang dahil hindi nila ako seneseryuso Kaya hindi rin pala magandang ngumiti palagi at.

Keshia Angeline Abandokshngln Sachisachiharashi meow283 π‘°π’“π’Šπ’”π’‰ 𝒋𝒂𝒏𝒆berish121 Dikey TikTokdmncplc. Alam kong nahihirapan ka ngayon at mas nasasaktan ako dahil alam kong wala akong magagawa para lang mapasaya ka sa kahit anong paraan. Ang sakit lng sa feelings yong alam muna nasasaktan kana pero pinipilit mo parin ang sarili mo.

At pag nangyari yon mas mabuti pang bawiin nalang kita na kahit kailan hindi kana pwedeng agawin ng iba dahil kahit anong mangyari akin kana. Nagkukunwari kalang na masaya ka pero nasasaktan kana pala. Alam kong masaya ka na ngayon sa piling nya Wala na akong magagawa kahit pilitin pa Na ang ibigan ka at ang isipin ka Nalimot mo na nga ko dahil sa pag-ibig nya oh.

Masaya ka pero may nasasaktan. Tsaka mo lang masasabi na naka move-on kana pala at makakaya mo ng ikwento sa iba ng di kana masasaktan. Di yan katulad mo na sanay na iniiwan.

Sana lagi kang nakatawa. Yong akala mo masaya kana pero isang araw babalik dn sa time na malungkot ka. GUSTO MO IWAN MO AKO PARA MAKIPAGBALIKAN KAY MEA.

Watch popular content from the following creators. Masayakanasaiba masayanakosaiba masayakanasaiba. Selosoo nagseselos ako sa tuwing may kasama kang iba oo nagseselos ako sana aware kaoo nag seselos ako per ano bang magagawa ko kaibigan lang turing mo Kaibgankaibgan na handa kang damayan sa bawat oraskaibigan na handa kang pasayahin sa tuwng nalulungkot ka Pero nasasaktan kasinaktan kanang babaeng dika naman gustonagpapakatanga ka sa ayaw naman sa.

Mahal na mahal kita. Minsan kasi gunagago kana kinikilig kapa. Alam kong masaya ka na ngayon sa.

Pero ang bersyon na minahal ko ang ikaw na minahal ko ay ang ikaw na ginawa niya - ang ikaw na nagmahal sa kanya ang ikaw na sinaktan niya. Mag 16 kana pala hahasana masaya ka sa birtday mo. Discover short videos related to Masaya Kana Sa Iba on TikTok.

YUN NAMAN ANG POINT MO DB.


Hugotsnap Masaya Ka Na Kaya Tanong Na Lagi Na Facebook


Quotes Sa Masaya Quotesgram